กลับ
K Line Asia Damage Prevention Meeting 2023 for Car Carrier service
6 กุมภาพันธ์ 2024

เค ไลน์ ร่วมจัดประชุมป้องกันความเสียหายในภูมิภาคเอเชีย สำหรับธุรกิจขนส่งรถยนต์

บริษัท เค ไลน์ (ประเทศไทย) จำกัด ร่วมกับ บริษัท คาว่าซากิ คิเซ็น ไคชา จำกัด (“K” Line) จัดการประชุมป้องกันความเสียหายในภูมิภาคเอเชีย ระหว่างวันที่ 7-8 ธันวาคม 2566 ณ สำนักงานใหญ่ เค ไลน์ ประเทศไทย กรุงเทพฯ ประเทศไทย เพื่อยกระดับคุณภาพการขนส่งในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ การประชุมครั้งนี้ มีผู้เข้าร่วมประมาณ 40 คน จาก 7 ประเทศ ประกอบด้วยตัวแทนจาก “K” Line และบริษัทผู้รับการขนส่งรถยนต์ในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ เพื่อหารือแนวทางการปรับปรุงบริการด้านการขนส่งทางทะเลและการจัดการขนส่ง

ภายใต้คำขวัญ “การปฏิบัติตามมาตรฐานการดำเนินงานอย่างเคร่งครัด (SOP) ของ K Line คือแนวทางสู่ ‘ความเสียหายเป็นศูนย์’ ” ผู้เข้าร่วมได้ร่วมหารือแนวทางการปรับปรุงคุณภาพบริการด้านการเดินรถบรรทุกอย่างปลอดภัย แบ่งปันแนวคิดใหม่เกี่ยวกับอุปกรณ์การขนส่งรถยนต์ ขั้นตอนการปฏิบัติงาน และการจัดการกับรถยนต์รุ่นใหม่ เช่น รถยนต์ไฟฟ้า (BEVs) นอกจากนี้ เค ไลน์ ยังได้เปิดตัวระบบ K Learning ซึ่งเป็นระบบการเรียนรู้แบบใหม่สำหรับพนักงาน ซึ่งเริ่มนำมาใช้ในการฝึกอบรมพนักงานที่แต่ละท่าเรือ เพื่อส่งเสริมกิจกรรมด้านคุณภาพ เค ไลน์ ยังมอบรางวัลให้แก่ตัวแทนของ “K” Line และบริษัทผู้รับการขนส่งรถยนต์ในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ที่มีผลงานดีเยี่ยมในการบรรลุคุณภาพการขนส่งที่ดีที่สุดในปี 2566

เค ไลน์ มุ่งมั่นพัฒนาคุณภาพบริการ RORO ทั่วโลกอย่างต่อเนื่อง โดยเสริมสร้างความสัมพันธ์กับท่าเรือแต่ละแห่งในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ผ่านการประชุมป้องกันความเสียหายในเอเชียอย่างสม่ำเสมอ

คลิกที่นี่ เพื่อดูข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับบริการขนส่งรถยนต์ของเรา

ติดต่อ

หากต้องการข้อมูลเพิ่มเติม โปรดติดต่อ
แผนกประกันคุณภาพ

  • +66 2-625-0036-38
  • ktloadqa@th.kline.com