ตัวแทนออกของ
และบริการด้านงานเอกสาร
และบริการด้านงานเอกสาร
ตัวแทนออกของ
หากคุณต้องการความช่วยเหลือด้านเอกสารในการนำเข้าหรือส่งออกสินค้าจากประเทศไทย ผู้เชี่ยวชาญด้านพิธีการศุลกากรของเราสามารถช่วยให้สินค้าของคุณผ่านแดนได้อย่างรวดเร็ว เราสามารถจัดเตรียมแบบฟอร์มทุกประเภทรวมถึงใบขนสินค้า ใบแจ้งราคาสินค้า และเอกสารทั้งหมดที่เกี่ยวข้อง ช่วยให้คุณประหยัดเวลาและค่าใช้จ่าย รวมถึงรับประกันการเดินทางที่ราบรื่นสำหรับสินค้าของคุณ
นอกจากนี้ หากคุณไม่คุ้นเคยกับกฎหมายและระเบียบพิธีการของศุลกากรไทย รวมถึงเอกสารต่างๆ ที่จำเป็นต้องจัดเตรียมหรือสถานที่ยื่นเอกสาร โปรดไว้วางใจให้เจ้าหน้าที่ประสานงานศุลกากรมืออาชีพของเรา ซึ่งผ่านการฝึกฝนด้านขั้นตอนและกระบวนพิธีการในระดับท้องถิ่นมาเป็นอย่างดี เป็นผู้ดูแลเรื่องต่างๆ แทนคุณ ด้วยประสบการณ์ที่ยาวนานหลายปี ผนวกกับระบบที่ทำงานผ่านคอมพิวเตอร์อย่างเต็มรูปแบบ การผ่านพิธีการศุลกากรของคุณจึงเสร็จสมบูรณ์ได้อย่างรวดเร็วและแม่นยำ
บริการด้านงานเอกสาร
- ประสานงานกับหอการค้าไทยเพื่อออกใบรับรองแหล่งกำเนิดสินค้า (Certificate of Origin)
- ประสานงานกับกรมการค้าต่างประเทศเพื่อออกใบรับรองแหล่งกำเนิดสินค้า (Certificate of Origin) สำหรับโครงการ FTA, ATIGA หรืออื่นๆ
- ดำเนินการด้านเอกสารกับสถานทูตและกรมการกงศุล
- ออกใบแจ้งราคาสินค้าให้กับลูกค้า
- จัดทำและยื่น License per Invoice (LPI) ต่อ สำนักงานมาตรฐานผลิตภัณฑ์อุตสาหกรรม กรมประมง กรมวิชาการเกษตร และกรมสรรพสามิต
- ดำเนินการขออนุญาตนำเข้าจากกรมสรรพสามิต
- ยื่นขอลงทะเบียนบริการต่างๆ จากหน่วยงานรัฐ เช่น บัตรประจำตัวผู้นำเข้าส่งออก บริการส่งเอกสารแบบดิจิทัลกับกรมศุลกากร และอื่นๆ
- การขออนุมัติตามสิทธิพิเศษ ภาค 4 ประเภท 19 และ ภาค 4 ประเภท 1 รวมทั้งการส่งรายงานประจำปี
- บริการปรับแก้เอกสารตามความต้องการของลูกค้า
- บริการรับส่งเอกสารในการยื่นโครงการต่างๆ เช่น FTA หรือ ขอใบรับรองแหล่งกำเนิดสินค้า และอื่นๆ
- บริการ Robotic Process Automation (RPA) : ให้คำแนะนำและนำเสนอระบบ RPA ที่เหมาะสมกับความต้องการของลูกค้า เพื่อให้การจัดการเอกสารสะดวกมากยิ่งขึ้น